Hotline
tel:02293 651 648
Email: info@songnamgroup.com
\
\

Chính sách hỗ trợ, bảo hành

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi về nguyên vật liệu hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt, vận chuyển. Tâm Phát sẽ không bảo hành đối với các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của khách hàng, do khách hàng sử dụng sai hoặc do khách hàng không bảo quản đúng quy cách. Tâm Phát cũng sẽ không bảo hành đối với sự hao mòn tự nhiên của hàng hóa, vết cắt hoặc xước do va chạm hoặc sự cố.

Thời hạn bảo hành có hiệu lực kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm và chỉ bảo hành khi khách hàng có thẻ bảo hành. Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành, Tâm Phát sẽ đề ra hướng giải quyết như sau: sữa chữa, thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.

Xin quý khách vui lòng liên hệ với Tâm Phát hoặc theo đường dây nóng để biết thêm chi tiết. Số điện thoại được in trên hóa đơn hoặc tại Website Tâm Phát.

Tin tức liên quan

Chính sách vận chuyển và giao nhận được thỏa thuận giữa Công Ty và khách hàng trong từng hợp đồng cụ thể, theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Nếu khách hàng không hoàn toàn hài lòng với mặt hàng đã mua do những yếu tố về chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất , khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày tại Tâm Phát cùng với hóa đơn bán hàng và hóa đơn giao hàng

Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể khi thu thập thông tin khách hàng trên website:www.tph.vn  và mọi thông tin đều được khách hàng tự nguyện cung cấp.